Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, hiệu quả | SEONET

7 cách để tăng tối đa lượng share Facebook của bạn

Facebook gần đây đã thay đổi cách người dùng tương tác với nội dung trên các trang fanpage, bất kì người dùng nào, dù không phải fan cũng có thể đăng bài trên các fanpage và like, bình luận, share nội dung fanpage.Nói cách khác, người dùng facebook ko cần phải like fanpage của bạn rồi mới có thể tương tác với nội dung trên đó. Đây là một điều tốt !

Từ sự thay đổi này, sẽ có một sự thay đổi về số lượng share trên mỗi nội dung. Khi bạn cập nhật thủ công fanpages , bài viết hay, truyền cảm hứng tự nhiên đến cho fan, bạn của fan, khách thăm trang thì họ cũng share nó cho bạn bè. Về cơ bản đây là cách tiếp xúc với mục tiêu người dùng miễn phí.

Trong vài tuần, tôi đã theo dõi những bài viết từ các fanpages và các hồ sơ cá nhân (đã được mở đăng ký theo dõi) có lượng share lớn nhất. Tôi cũng yêu cầu fan và bạn của tôi cho vài ví dụ về những bài viết có số lượng share lớn. Sau đây là 7 thủ thuật tôi đã tổng hợp giúp tạo ra lượng share tuyệt vời :

Sử dụng một hình ảnh bắt mắt :

Hình ảnh của bạn nên làm cho người khác khi nhìn thấy sẽ phải cười, khóc hoặc thốt lên “wow”

Hình ảnh trên Facebook luôn là một điểm cộng, nghĩa là nếu new feed hiển thị hình ảnh sẽ làm người dùng quan tâm và thích thú hơn. Nhưng điều đó không nhất thiết phải sử dụng hình ảnh trên mỗi bài viết, mà còn có thể làm cho nó thú vị hơn bằng cách để trong một liên kết, video, ứng dụng.

Chúng ta có một ví dụ thú vị như “Sơ đồ mạng xã hội” của Breaking Copy – được đăng trên Facebook bởi “Caribbean King” vào ngày 20 tháng 10 đã thu hút đến 14,642 lượt share facebook. Xem hình dưới đây. (Bí quyết để có link đến bài viết)

share-facebook

Với chỉ hình ảnh là khuôn mặt cười “:D” – nhưng với sự hài hước và làm cho ai cũng có thể thấy nó, giúp mang lại sự kích thích rất lớn. Hiện tại, mặc dù Caribbean King chỉ mới có 673 likes fanpage nhưng lại có đến 5002 “People talking about this”. Đối với hầu hết fanpages, khi con số đó mà lớn hơn lượt like gấp 7 lần là điều bất thường. (Tôi sẽ thảo luận sâu hơn về điều này cho một bài viết khác). Lời khuyên của tôi lúc này là không nên bị ám ảnh về con số này. Thay vào đó, hãy tập trung vào chất lượng bài viết làm mọi người muốn chia sẻ.
Bài viết chỉ mang tính demo không có giá trị nội dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Sau 3 tháng làm việc, SEONET đã giúp chúng tôi đưa từ khóa "cua go, cửa gỗ" chiếm vị trí số 1 và 2 trên Google. Truy cập đạt 20,000 lượt/tháng. SEONET không chỉ giúp chúng tôi có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm mà hiệu quả kinh doanh của chúng tôi cũng tăng lên với trung bình hơn 5 cuộc gọi/ngày.
    Huỳnh Nhân
    Giám đốc HGM
  • Chúng tôi rất hài lòng với cách làm việc của SEONET. Họ đã giúp cho lượt truy cập từ SEO cho website www.vienthonga.vn tăng hơn 200% sau 5 tháng làm việc.
    Ngô Trọng Tài
    Giám đốc Marketing VTA
  • Ở khía cạnh là một SEO Manager, tôi hiểu tầm quan trọng của chiến lược chuyển đổi traffic từ SEO thành revenue. Tôi đánh giá cao phương pháp mà SEONET đang theo đuổi. Nếu bạn đang muốn biến visits thành khách hàng thì nên bắt đầu làm việc với SEONET.
    Vũ Lê
    SEO Manager Firstcom