Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, hiệu quả | SEONET

Phương pháp làm Google index backlink nhanh

Ai cũng biết, backlink là một điều quan trọng trong SEO, nhưng làm thế nào để google index backlink của bạn nhanh hơn?

Mọi người thường chỉ quan tâm rằng nội dung của mình đã được index chưa nhưng lại không đặt vấn đề rằng backlink đó đã được index?

Khi mới tiếp cận với việc lên chiến lược link building, tôi chỉ quan tâm đến việc, tôi có bao nhiêu backlink, là do follow hay follow…Bài viết này, tôi chia sẻ với các bạn về cách để ép google phải Index backlink của bạn nhanh hơn.

Bình thường, trong chiến lược link building rất ít người nghĩ đến việc làm sao để google index backlink của mình. Điều này là hệ quả của việc khi tiếp cận với SEO, tôi không tìm thấy các tài liệu hoặc có người hướng dẫn cho mình về cách Google tìm và index các backlinks mà tôi có.

Tuy nhiên, bạn cũng phải biết rằng, Google không hề tìm và index ngay những backlinks mà nó tóm được trong quá trình thu thập thông báo và đưa vào máy chủ của nó. Đại khái thì có thể hiểu là, nó như một con cá voi biển khổng lồ, hút cả nước lẫn cá con, rồi từ từ tiêu hóa. Vì thế, tôi muốn nói với các bạn về việc nên làm như thế nào, để Google ngó và index backlink của bạn tốt hơn, và chiến lược linkbuilding của bạn sẽ đảm bảo hơn.

faster-than-a-speeding-bullet_

1. Nội dung đặc biệt và độc nhất cho việc tiến hành làm seo

Nội dung là quan trọng nhất trong quá trình bạn làm SEO. Ai cũng hiểu như vậy. Hãy thử tưởng tượng, khi bạn cần đặt một link cùng với nội dung xoay quanh link đó trên một website, phải như nội dung bạn xây dựng lên là một bản copy thì sao? Rất dễ dàng để trả lời, webmaster đó và google đều không thích. Google sẽ thứ lỗi, hoặc ngâm dấm các nội dung bị trùng lặp…

Một bài viết được copy và đưa lên không phải là một cách khôn ngoan trong quá trình xây dựng nội dung. Ai cũng biết rằng, việc làm nội dung thật không dễ dàng, nhưng có lẽ chúng ta sẽ bàn về việc “xoay tua” và “biến” một cái xe ô tô 4 chỗ thành một chiếc xe 8 chỗ, hoàn toàn trùng hợp về hình thức, kết cấu. Hãy khôn khéo trong việc “sửa” một nội dung “ở đâu đó” mà bạn sưu tầm, thành của bạn. Các phần cần sửa lưu ý:

a. Title: tiêu đề của một bài viết. Hãy sửa nó cho phù hợp với mục tiêu của bạn, đổi thay thứ tự các từ ngữ, hoặc đổi thay cách viết. Ví dụ:
“Tôi học seo” là một tiêu đề ban đầu , bây giờ bạn tạo ra “Hướng dẫn học seo” hay “Tôi nên học seo như thế nào?”…

b. Desciption: Phần miêu tả, hoặc tóm lược bài viết. Tôi cho bạn vài ví dụ với phần miêu tả của bài viết này.

“bình thường, trong chiến lược link building rất ít người nghĩ đến việc làm sao để google index backlink của mình.”
Giờ tôi chế biến nó thành:
“Làm sao để Google index backlink nhanh hơn, bạn đã từng đặt câu hỏi này trong quá trình thực hiện link building?”

Về mặt nội dung truyền tải, hoặc từ khóa có bên trong, cả hai đều đảm bảo, nhưng rõ ràng nó là hai phần miêu tả khác nhau (ít nhất đối SE như Google). Hơi mất thời gian, nhưng để có được những bài viết, nội dung độc nhất, dành cho việc làm nên những backlink tốt, bạn nên đầu tư, vì nó rất đáng giá!
2. Nội dung chất lượng cho những backlink chất lượng

Nội dung chất lượng, nói đơn giản là những bài viết có nội dung tốt, bổ ích. Đã đành Google chẳng biết cái gì là nội dung tốt hay không tốt (theo ý kiến của con người) vì trước mắt nó đơn giản vẫn đang chỉ là “robot”. Nhưng có một chỉ số quan trọng chính là việc người đọc quan tâm đến nội dung bạn đưa lên, sẽ giúp bạn có được backlink hoàn hảo.
Bài viết chỉ mang tính demo không có giá trị nội dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Sau 3 tháng làm việc, SEONET đã giúp chúng tôi đưa từ khóa "cua go, cửa gỗ" chiếm vị trí số 1 và 2 trên Google. Truy cập đạt 20,000 lượt/tháng. SEONET không chỉ giúp chúng tôi có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm mà hiệu quả kinh doanh của chúng tôi cũng tăng lên với trung bình hơn 5 cuộc gọi/ngày.
    Huỳnh Nhân
    Giám đốc HGM
  • Chúng tôi rất hài lòng với cách làm việc của SEONET. Họ đã giúp cho lượt truy cập từ SEO cho website www.vienthonga.vn tăng hơn 200% sau 5 tháng làm việc.
    Ngô Trọng Tài
    Giám đốc Marketing VTA
  • Ở khía cạnh là một SEO Manager, tôi hiểu tầm quan trọng của chiến lược chuyển đổi traffic từ SEO thành revenue. Tôi đánh giá cao phương pháp mà SEONET đang theo đuổi. Nếu bạn đang muốn biến visits thành khách hàng thì nên bắt đầu làm việc với SEONET.
    Vũ Lê
    SEO Manager Firstcom